Bật mí cách tìm kiếm khách hàng bất động sản trong mùa Covid-19.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, toàn bộ ngành kinh tế bị ảnh hưởng ở mọi ngành nghề. Một trong số đó là ngành bất động sản, bị ảnh hưởng không hề nhỏ. Rất nhiều công ty, sàn bất động sản đóng cửa, cắt giảm nhân viên. Một số công ty bất động sản khác thì quyết định cho nhân viên làm việc tại nhà. Một phần bởi vì khách hàng hiện nay ngại tiếp xúc với nhiều người và hạn chế đi xem nhà đất nên ảnh hưởng lớn đến doanh số và sự phát triển của công ty. Vậy tìm kiếm khách hàng bất động sản mùa dịch bệnh như thế nào để vừa đảm bảo an toàn mà vẫn hiệu quả? Bài viết dưới đây là những chia sẻ, bật mí cách tìm kiếm khách hàng bất động sản mùa Covid-19.

 

cách tìm kiếm khách hàng bất động sản trong mùa Covid-19.

cách tìm kiếm khách hàng bất động sản trong mùa Covid-19.

 

☀️ Cuộc đua tìm kiếm nguồn hàng giá tốt.

Trong mùa dịch bệnh, thực hiện cách ly thì rất khó để có thể gặp gỡ, tư vấn cho khách hàng. Đây được xem là rào cản rất lớn đối với nhân viên môi giới. Tuy nhiên, đây không phải là lý do mà bạn ngồi yên và chờ hết mùa dịch bệnh rồi mới tìm kiếm khách hàng.

Đối với nhiều công ty bất động sản, để có thể sống sót được qua mùa dịch thì thay vì tập trung chủ yếu vào một loại hình, phân khúc chuyên như ngày trước thì việc chịu khó tìm nguồn hàng giá tốt để tiếp cận với nhiều khách hàng.

Đặc biệt, với tình trạng dịch bệnh đang hoành như hiện nay, thường thì khách hàng có xu hướng muốn tìm kiếm những dự án cách xa khu đô thị đông đúc, nhiều cây xanh với mức giá hợp lý để tránh dịch. Với những dự án nhà đất khoảng 1,000m2 mà giá dưới 1 tỷ luôn nhận được sự săn đón của rất nhiều người. Vì vậy, đây cũng là một giải pháp hợp lý để môi giới vẫn có thể tồn tại và phát triển ở mùa dịch.

Ngoài ra, để làm việc với khách hàng thông qua hình thức online và để họ quyết định mua hàng thì sản phẩm mà bạn chào bán phải thực sự hấp dẫn, vị trí đẹp, giá tốt, pháp lý rõ ràng và có cả hình ảnh thực tế thu hút được họ đầu tư. Để làm được điều này, mỗi cá nhân môi giới và công thi phải đi khảo sát thực tế, tìm kiếm, chụp hình, quay phim để khách hàng có thể nắm rõ mọi thông tin chính xác nhất.

☀️ Tìm kiếm khách hàng bất động sản trong mùa Covid-19 bằng cách áp dụng tối đa công nghệ

 

Với tình hình dịch bệnh, xu hướng của khách hàng hiện nay luôn muốn tiếp cận nhiều hơn với công nghệ, đặc biệt là những kênh mua sắm. Đây được xem là một cơ hội không thể bỏ qua mà môi giới nên áp dụng, không nên bỏ lỡ dù là dịch bệnh.

Vậy nên, lợi dụng tình hình dịch bệnh như hiện nay thì môi giới nên biết cách tận dụng tối đa công nghệ cho việc tìm kiếm khách hàng của mình. Bạn có thể tìm kiếm khách hàng thông qua Facebook, Google, sử dụng công cụ gửi tin nhắn thương hiệu, telesales, SEO, đăng tin online,…Đây đều là những giải pháp để bạn có thể kết hợp với cách tìm kiếm khách hàng phí trên để mang đến hiệu quả tốt nhất.

💻 Đăng tin mua bán

Môi giới có thể đăng tin trên các website mua bán bất động sản, các trang rao vặt, mạng xã hội để tiếp cận khách hàng nhiều hơn. Có thể tư vấn thông qua mạng xã hội bằng video, hình ảnh thực tế của dự án ngay trong thời gian nghỉ ở nhà tránh dịch. Tận dụng thời gian nghỉ và làm việc tại nhà, môi giới có thể viết bài đăng tin bất động sản. Việc đó mang lại nhiều lợi ích cho công việc và kỹ năng bán hàng của bạn.

Tổng hợp và phân tích thông tin.

Thông tin thì rất nhiều nhưng để bắt đầu viết bài thì phải đọc, chọn lọc thông tin và viết. Giúp bạn có thói quen tổng hợp và phân tích. Ngoài ra tăng thêm kiến thức cho bản thân mình.

Tư duy tổng thể:

Có dữ liệu và kết nối thành một bài tập làm văn. Mở bài, thân bài, kết luận được chia như thế nào. Giúp cho bạn tập và làm quen tổng thể của 1 bài tư vấn. Khi đi gặp khách hàng nói có đầu, có đuôi. Và nói thành một câu chuyện.

Tăng khả năng tư vấn:

Mỗi lần viết là mỗi lần đặt giả định, mỗi lần đặt giả định là mỗi lần suy nghĩ cách giải quyết tình huống. Viết khó hơn nói rất nhiều, nói sai nhưng viết không thể sai…vì vậy giúp bạn kỹ hơn trong việc chắt lọc thông tin, trình bày vấn đề một cách có bố cục và sau đó tập đọc, tập nói lại những điều mình đã viết.

Muốn luyện tập kỹ năng tư vấn, giải quyết tình huống tốt thì việc đầu tiên là phải tập làm văn cho tốt. Viết ra tốt rồi nói sẽ trôi chảy hơn, không bị quên bài…nhiều lần như vậy kiến thức được mở rộng, khả năng ăn nói được tăng lên => cơ hội phát triển với nghề nghiệp tốt hơn.

👉 Hãy bắt đầu từ việc đơn giản để có được thành quả cao siêu. ️🏆

Bên cạnh những giải pháp như đã nói trên, môi giới cần phải trau dồi thêm kỹ năng mềm trong việc tư vấn, học hỏi thêm, đọc sách,…để có thể thành công hơn trong nghề dù là trong mùa dịch này hoặc bất kỳ sự thay đổi nào xảy ra.

 

 

cách tìm kiếm khách hàng bất động sản trong mùa Covid-19.

cách tìm kiếm khách hàng bất động sản trong mùa Covid-19.

 

5/5 - (7 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết liên quan